Cùng nhau cầm tay đi đến thăm các thầy các cô…..

Hôm nay là ngày 20 – 11. Đã 6 năm trôi qua rồi, nhanh thật – 6 năm kể từ ngày mình còn ngồi trên ghế trường PTTH. Giai điệu bài “bụi phấn”, “bài học đầu tiên” mà hàng năm mình vẫn hát trước các thầy cô, bạn bè h sao nhớ thế? Mình nhớ khung cảnh toàn trường tổ chức “mít-tinh”, rồi hoa, rồi tiếng vỗ tay, tiếng trống, tiếng nhạc… Mình nhớ, nhớ lắm…..
20 – 11 năm nay chẳng khác là mấy, chỉ khác là mình đã 25 tuổi, đã đi làm chứ k phải là đứa học trò hồi nào. HÍ HÍ hàng năm cứ đến ngày này là lũ chúng mình lại giở trò câu h, phải “mồi chài” thầy cô để thầy cô k kiểm tra bài cũ. Đúng là…. nhất quỷ…. nhì ma, thứ ba…. học trò…..
Trưa đi làm về định ngồi viết luôn một mạch nhưng vì đói nên phải lăn vào bếp nấu cơm. Hic. Dạo này mình ăn như “nhợn” ý, thèm ăn kinh khủng, cái gì cũng thèm để xem tăng được ký nào hok? Ăn xong là lại lôi quyển truyện ra đọc, đọc xong rút ra kết luận: con người dù có vị tha, rộng lượng, bao dung đến đâu thì cũng k thể chia sẻ tình yêu của mình – ý là chia sẻ chồng. Nếu là mình thì thà bỏ luôn cho xong. Hahaa
Ngủ được một tiếng lại phải lóc cóc bò dậy vì đã chót hẹn đi học nhảy cùng Giangcoi. Học nhảy ah? Mình muốn học từ lâu rồi nhưng chưa có điều kiện, dạo này cũng nhiều vd dở chứng nên quyết định đi để thay đổi không khí. Học k mất tiền tội gì, mà cũng gần nhà quá tiện. Mình chỉ được cái tiện thể là giỏi
Mai lại có 2 cái hẹn đi ăn, mà còn chưa biết ăn món gì nè?????????????????
Haha mải mê lại quên mất việc chính. Hôm nay là ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt toàn thể bon học trò ngỗ ngược e xin kính chúc các thầy cô luôn: MẠNH KHỎE – CÔNG TÁC TỐT VÀ HẠNH PHÚC!

One Response to “Cùng nhau cầm tay đi đến thăm các thầy các cô…..”

  1. -{ YoYo Man }- Says:

    Hhihi, tr ngoan hiền đy m! nghe vụ đi nhẩy ko hỉu đọc kiểu j lại ra Giang Down, chắc l a lại c thị tnh giới thiệu e với a Giang rồi th fải! Thi, tặc lưỡi bừa đi, 25 ruồi, gi lắm ruồi!

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

