Cảm ơn mọi người nhé!

Trời vẫn đang mưa! Ngồi trong phòng nhìn qua ô cửa sổ, ngắm mưa dưới màn đêm (có mà điên k phải lối). Nói thế, mấy khi mình điên như thế này Nhưng h đang dư âm vụ sinh nhật nhớ đời nên điên tý có sao. Hôm qua rất vui vì lâu lắm mới tụ tập bạn bè đánh chén như thế. Người thì chuẩn bị lập gia đình, người thì lại học hành nơi phương trời nào đó nên từ h trở đi chắc là khó có thể đông đủ như vậy.

Để cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà các bạn đã dành cho mình, mình quyết tâm ngồi viết mấy dòng này mặc dù mắt chỉ trực nhắm lại.

Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã nhớ đến mình, cảm ơn những lời chúc tốt đẹp mà mọi người dành cho mình.

Cảm ơn những người bạn ở cách xa nửa vòng trái đất đã không quên mình.

Cảm ơn bố mẹ đã nuôi nấng và cho con đầy đủ mọi thứ.

Cảm ơn các bạn đã cho tớ một sinh nhật vui vẻ và những kỷ niệm đẹp!

3 Responses to “Cảm ơn mọi người nhé!”

  1. Lanbeo Says:

    May chi noi giong nhe nhang nhu day xe hang duoc co may cau roi lai dau ve day voi cai giong “phu thai” ngay. Vi sao?????

  2. vancuvo Says:

    My hỏi cu lạ lng? My chơi với tau bao lu k biết tau hả? Mấy khi my thấy tau nhẹ nhng chứ? Thi bản chất tau thế my đừng mong chờ g cho mệt. Nhẹ nhng, dịu dng k phải l con người tau. Chả vờ được bao lu???

  3. Lanbeo Says:

    Do cu chuoi! Hoc di em. May co ban gioi lam viec do lam, bao ho day cho.Okie.

Leave a Reply

