Mệt!

Gần một tuần nằm nhà nghỉ ngơi lấy sức. Đúng lúc con bạn thân cưới thì lại dở chứng ốm chứ. Nhưng k sao uống thuốc chống chế vậy Ngày nó cưới mà mình k có mặt thì chán lắm. Tối nay bọn bạn đã hẹn nhau ra nhà nó đập phá, tối chắc vui lắm đây . Đúng ngày hum nay thì Hà rô lại đi Sing chứ? Khổ thân thằng bé k được ăn cưới em Tú…..lại phải lang thang nơi xứ lạ. Hahaa. Nhưng đó cũng là niềm mơ ước bấy lâu của mình mà.

Dạo này mình cũng ít lên mạng, h thấy chán rồi. Mà muck đích mình nối mạng để làm gì chứ? Để học mà. Thôi chú tâm vào học hành đi nhỉ? Chả hiểu mình đã lên gân lên cốt từ bao h???? Hehee

Tiếp tục cố gắng vậy! nghe câu này như cơm bữa, phát chán, phát ngấy, phát ớn thế mà vẫn phải nghe, phải nói.

One Response to “Mệt!”

  1. Ouranos Says:

    Mấy giờ rồi????

    Học đi. V đừng c t nữa, rồi lại thm 1 t…
    🙂

Leave a Reply

