Chuyện kể rằng……….

Cưới con Tú sao mà lắm sự tích thế k biết???? Mở đầu cho chuỗi sự tích cưới là vụ ăn hỏi. Đến hôm 25-10 thì…..
Vụ thứ nhất.
Buổi chiều con Tú đi lấy hoa dưới Đông Anh, nó kêu tầm 3-4 h thì đi. 3h mình gọi điện nó bảo lấy được hoa rồi (nhanh thế, mình đỡ phải đi). Đang trên đường về, nhưng…. hóa ra bị chú xe bus tạt đầu xe (may mà nó đi ô tô, chứ đi xe máy thì…..) . Sau một hồi phân giải. nó cũng về đến nhà và gọi điện cho mình ra cắm hoa ( và thống nhất k nói chuyện này với ai)
Vụ thứ hai
Mình cưỡi con Air blade của thằng em ra nhà nó, loay hoay tìm chỗ dựng xe. Cuối cùng thì đành phải dùng cái thân còm để kéo một con xe khác. Hic! Sao mà nặng thế k biết. Tưởng mọi việc an lành. Lúc đang kéo con xe kia thì ôi thôi, chân tôi…….. Cái chân mình chạm ngay vào ống xả của con xe đằng sau.
Xong, thế là đi đời cái chân k mấy đẹp đẽ của mình. Nếu mặc quần bò thì đã không sao, hum đó mình lại mặc quần ngố mới đau chứ! Đúng là k có cái dại nào bằng cái dại nào
Đã đau thì chớ, lại bị bố mắng vì tội mắt cứ tớn lên. Hic hic
Vụ thứ ba
Nhóm mình đã đắt quà cưới cho con Tú và Lan béo chịu trách nhiệm mang hôp quà đó về. Nhưng đến 5h chiều Lan béo gọi điện cho mình là vụ quà cáp k ổn vì món quà đó chưa hoàn thành.Cái con bé ghi hóa đơn cho bọn mình thì ghi lấy ngày 25-10 nhưng trong sổ nhắc việc nó lại ghi ngày 28-10 thế mới điên chứ. Mình tức nổ đom đóm mắt, bảo Lan béo về luôn đi. May mà còn một món quà khác chữa cháy, k thì cả nhóm ê mặt. Đành để món quà tâm đắc kia tặng sau đám cưới vậy

Leave a Reply

