????????????????????????????

Dạo này sức khỏe của mình k ổn. Cả tháng trời nay k lúc nào mình cảm thấy vui vẻ thoải mái cả. Cứ lo lắng, nghĩ ngợi rồi lại bồn chồn. K biết đến khi nào thì cảm giác này mất đi? Từ trước tới giờ, cứ mỗi lần k vui hay có vấn đề căng thẳng nào đó, mình chỉ cần đặt lưng xuống giường và ngủ một giấc là xong thôi. Rồi mọi sự lại đâu vào đấy. Nhưng dạo này k thế, nhiều thứ khiến mình quan tâm đến, suy nghĩ đến và rồi lại lo lắng vớ vẩn, lo những việc chẳng phải của mình. Sức khỏe là quan trọng, mà bệnh tật thì cũng chẳng từ ai cả. Mình sợ cái “mùi” ở bệnh viện, tới viện nhìn thấy cảnh chen chúc, chờ đợi rồi thái độ “câng câng” của một số y tá, bác sĩ mình thấy nổi da gà. Rồi những người ở tỉnh xa lên chữa bệnh nhìn họ thấy thương quá. Đã nghèo lại mắc toàn những bệnh nan y. Đúng là khi cuộc sống phát triển hơn thì cũng sinh ra nhiều bệnh tật hơn………

Rồi cũng không biết từ bao h, mình nhận thấy mình đã thay đổi. Tốt lên hay xấu đi thì mình cũng k rõ, mình chỉ biết rằng mình đã thay đổi. Vậy thôi.
Có lẽ mình là người quá cầu toàn nên mọi thứ đối với mình dường như cần chính xác, cẩn thận và k sai xót. Mà cũng chính cái tính này làm cho mình khổ sở thêm. Hic. Mình thấy mình cũng quá tham, cái gì cũng muốn biết, cái gì thích cũng muốn học…. Các cụ bảo rồi, một nghề thì sống đống nghề thì chết. Thế đấy.

Đã lâu rồi mình lại quên thói quen viết thư tay – cái mà mình rất thích. Mọi người vẫn bảo mình hâm vì thời đại bây h vẫn còn thư với chả tay. Nhưng chẳng sao, mình là người cổ điển, mình thích những cái cổ điển. Thư tay hay lắm đấy chứ chỉ tội tốn tiền tem và thời gian chờ mà thôi. Mình biết một người cũng có điểm này giống mình. A ý đi du lịch nước ngoài có vài hôm thế mà cũng gửi cho vợ 2 lá thư liền he. Mà bưu điện ở Sing hiện đại lắm, muốn gửi thư cũng phải chờ số, tới lượt. Nghe a kể gửi có bức thư mà đi rõ xa (vì chỗ mình ở cách xa bưu điện) rồi đợi tới lượt cũng mất cả tiếng trời. Mình bảo, có khi a về đến nhà nhìn thấy vợ rồi mà thư vẫn chưa tới đấy. Hehe. Nhưng vợ a ý chắc xúc động lắm. Vì nếu là mình thì mình cũng vậy.
Vì mình là đứa ít khi tâm sự với ai đó nên nhiều khi mình muốn viết để giải tỏa nỗi lòng. Ngay cả những đứa bạn thân mình cũng rất ít khi kể, có những chuyện chỉ mình mình biết và giữ làm kỷ niệm của riêng mình mà thôi. Người mà mình hay nói thật cảm xúc, suy nghĩ nhất thì chắc có 3 người mà toàn con trai ah (tính mình chơi với con trai hợp hơn). Đó là một cậu e hồi còn học phổ thông, mặc dù khác trường nhưng hàng năm vẫn đi trại hè cùng nhau (mình thèm cái cảm giác trại hè hồi đó thế), hiện h thì đang học bên Anh. Rồi một og a học cùng trường cấp 2,3 – og ý thích con bạn thân của mình mãi mà chả đi đến đâu. Hic. Và cuối cùng là một người học cùng trường đại học. Trước mình cũng có những người bạn qua thư nhưng do thời gian, khoảng cách và cũng có những hiểu lầm nên h mất khái niệm viết thư. Cũng buồn lắm, thất vọng nhiều lắm rồi cũng hối hận nhưng… lại nhờ thời gian giải quyết tiếp vậy.

2 Responses to “????????????????????????????”

  1. dnl Says:

    uh, i cũng ght fải vo bvien lắm v i sợ ci thi độ & tấm lng “Lương y như tử mẫu” of B/sĩ + Yt. Ẹc ẹc

  2. Lanbeo Says:

    Cai nguoi thu ba cua may y tau nghi do la mot qua dua hau nhung ko phai vi bit giau minh ma vi cai qua dua hau day chua chac trong da mau do du vo mau xanh. Hoho. may nen hoc tap con nguoi do vi nhu nguoi do song trong doi moi tot duoc. Hieu ko ku?
    Tau phat hien ra tau cung co vai cai giong may nhung ma tau da “change my mind” qua nhieu sau nhung su viec cu chuoi ngu ngoc. Co qua nhieu nguoi noi tau thay doi nhieu tao lai thay mung. It ra song theo y thich lai tot. Good luck ku!

Leave a Reply

