Chơi được chứ k yêu được

Bạn thấy sao khi nghe được câu này? Khi nó lại được nói ra từ một người mà bạn ngưỡng mộ, tin tưởng. Mình là đứa hiếu thắng nên chắc chắn với tính cách của mình, mình sẽ không để như vậy. Mình sẽ hùa theo và chứng minh luôn cho người đó biết rằng ” chơi được chứ k yêu được”. Thật ra có những lúc, mình chỉ nói đùa cho vui thôi, cũng nói xấu mấy đứa bạn của mình, nhưng nói chỉ để vui, để rút kinh nghiệm chứ chả có ý gì cả. Nhiều lúc mình cũng k tưởng tượng được bạn thấy thế nào khi nghe những lời nói đó. Nhưng thực ra trong lòng mình k hề có ý gì cả. Chính vì thế nên đừng bận tâm đến câu nói kia làm gì. Biết để biết mà thôi… Mùa đông năm nay chắc sẽ lạnh lẽo hơn đây? Phải đi tìm những người bạn mới, những người có thể sưởi ấm tim ta. Vì những người cũ nay thì đã khác……….
Dạo này mất khái niệm nhắn tin rồi. Mình là một đứa tính vốn hay tò mò, vui đâu “chầu” đấy, nên nếu có số lạ là rất hăng hái chat chit tin nhắn. Rồi thỉnh thoảng đốc đời lại nhắn tin thăm hỏi bạn bè, kêu ca vài câu cho đỡ chán. Mình thì nghĩ đơn giản vậy nhưng những người nhận được tin nhắn lại k nghĩ thế. Họ nghĩ, con bé này thật phiền phức, nhắn tin vớ vẩn, thật điên khi bị nó làm phiền. Thế đấy. Chả biết đường nào mà lần, thôi tốt nhất là k nhắn nhiếc gì cả cho nó lành bạn ah. Nhưng khổ, tính mình thì lại k thế được. Nhiều lúc nghĩ cũng buồn. Có lẽ như vậy là k ổn???
Khi bạn có chuyện, bạn thường tìm đến mình để tâm sự, để phàn nàn. Mình chỉ biết lắng nghe vì vốn dĩ một đứa như mình – k có tài ăn nói, và chẳng bao h thốt ra được những câu tình cảm (mình k thể nói được vì thấy ngượng mồm. Hic). Chính vì thế mình chỉ nghe và đưa ra những ý kiến chủ quan của mình. Mình vui khi bạn chọn mình làm người để chia sẻ. Mặc dù chẳng giúp được gì…….
Còn mình, khi mình có chuyện mình cũng muốn tìm ai đó để được an ủi, được khuyên răn, được mắng…. Chính vì thế khi mình đốc đời dở chứng thì mình lại nhắn tin. Mình k biết cảm giác của bạn thế nào, chứ nhận được tin nhắn trả lời là mình vui lắm. Vì mình nghĩ vẫn có người quan tâm đến mình. Nhưng cuộc sống thay đổi từng giờ, những người mà mình hay nhắn tin đến h cũng khác rồi. Họ có gia đình, có công việc, có nhiều vấn đề phải lo toan nên nhiều lúc k thể ngồi buôn tin nhắn với mình được.
Trước mình nhắn cho bạn chỉ mong được nghe bạn nói : “Đã thật sự cố gắng chưa? Nếu chưa thì đáng bị phạt” câu nói đó động viên mình rất nhiều. H mình nhắn cho bạn cũng chỉ để nghe câu “bạn lười thay đổi quá”. Chỉ đơn giản vậy thôi. Mình đâu cần bạn phải tới thăm khi mình ốm, đâu cần gọi điện buôn mà chỉ cần một tin nhắn hỏi thăm. Thế là mình đã thấy đủ. Nhưng có lẽ mình đòi hỏi quá nhiều ở bạn. Có lẽ vậy. Phải thay đổi suy nghĩ đi thôi.
Uh có lẽ mình lười thay đổi, mình k đủ dũng cảm để thay đổi, để làm cái gì đó mới mẻ. Nhớn rồi mà thấy chưa làm được gì cho đời, còn nhiều thứ dở dang quá… Nhưng rồi, mình cũng thấy mình cần thay đổi. Hehe thay đổi mà tốt thì nên làm quá đúng k nhỉ? K chấp nhận khó khăn hay thử thách thì thành công chẳng bao h mỉm cười với bạn cả. Và k thử sức thì làm sao biết được khả năng của mình đến đâu?
Nào hãy vì một ngày mai tươi sáng cho bạn, cho tôi, cho tất cả chúng mình!

3 Responses to “Chơi được chứ k yêu được”

  1. ^Panda^ Says:

    keke troi dang nang con mua dc co ma,nen ko co gi la ko dc ca ;D

  2. Ouranos Says:

    “chơi được chứ k yu được”

    hay

    “chơi được chứ kng yu được”

    Cu no cũng được Vn ạ :))

  3. Steps_go_away Says:

    Nghe chung co be em dao nay suy tu qua.
    “Quang het au lo di vui song” , em nghe cau nay chua?
    Ban be, co nhieu dieu de suy ngam lam chu? nhung quan trong hon, minh van la chinh minh. Thay doi theo chieu huong tich cuc thi tot nhung doi khi nguoi ta lai ko nhan ra minh thay doi theo chieu huong nao ca. Hahahahaah, the moi thu vi chu. Chuc co be em tot lanh.

Leave a Reply

