Ngày k hẹn mà gặp.

Được ngày nghỉ, lang thang dưới Gia Lâm phố huyện.
Sau một hồi lên gân lên cốt, mình quyết định ra khỏi nhà lúc 3h chiều, bắt bus xuống GL. Bà chị gái đón mình rồi 2 chị e lượn lờ bên Hà Nội. Hic. Nhưng trước khi sang được HN thì phải ngồi đợi vá xe máy vì bị thủng lốp. Hehe
Công cuộc của ngày hôm nay là mua cho mẹ cái áo len mà mẹ thích. Khổ cái kiểu thì đơn giản nhưng đi lùng mãi mà chẳng có (áo giống bọn tà là hay mặc trên phim ý). Rồi mua cho bố cái quần, k bố lại bảo đi làm mà chả mua cho cái gì, tiền toàn để đi chơi hết
Sau 3 tiếng dạo quanh phố phường, qua thị trường cũng đã vác được mấy món đồ về. Rất tiếc là kiểu áo mẹ thích hỏi đâu cũng bảo k có. Mình quyết định mua kiểu mình thích cho mẹ. Kệ, mua rồi là phải mặc. Mà mình chọn thì cũng chẳng đến nỗi nào. Mắt thẩm mỹ của mình cũng ổn, chẳng thế mà bọn bạn thường rủ mình đi mua đồ để tư vấn cho chúng nó. Tự hào gớm
Vác được xác về GL cũng 7h hơn. Về lại được chén toàn món ngon chứ? Dạo này mình hay xuống ăn ở nhà bác đơn giản vì ông anh họ đi Mỹ về, được bà mẹ nuôi dạy cho rất nhiều món. Mình xuống để kiểm nghiệm. Hehe. Cái gì chứ ăn mình chẳng từ chối.
Dọn dẹp xong xuôi gọi điện cho Trúc rủ nó đi chơi. Mà hôm nay duyên thế k biết, đến nhà ai cũng k có nhà. Cuối cùng hẹn nhau tại quán CÒ. Lâu k gặp mấy đứa e, ngồi nói chuyện với chúng nó vui phết. Mấy chị em lại hẹn nhau cuối tuần đi lẩu nữa chứ. Thế là kết thúc một ngày, một ngày mà lâu lắm rồi mình mới thấy vui như thế.

One Response to “Ngày k hẹn mà gặp.”

  1. Lanbeo Says:

    Cai ke hoach an lau nho cho tau tham gia nhe. Cai gie chu an uong thi ko quen tau cung di ma dek nguong ngung gi ca. hehe…

Leave a Reply

