Yêu để làm gì?

Con bạn thân vừa báo cho mình một tin. Nó làm mình shock…… . Đời có lẽ là vậy, chẳng ai biết trước được điều gì? Và có ai biết được chữ “NGỜ” cơ chứ?
Trong 5 đứa chơi với nhau có nó là đứa hay gặp phải chuyện tình cảm nhất. Còn mình với con béo thì làm quái gì có mối tình nào vắt vai để mà phải suy phải nghĩ chứ. Mà khổ, nó lại là đứa sống tình cảm, chịu đựng, hiền lành chứ k “bà la sát” như mình. Cứ nghĩ mình lại tức cái lão kia .

Hic, tình cảm nó phức tạp, nó rắc rối nó lùng bùng, nó….. nói chung là mình k hiểu. Và mình cũng chẳng muốn hiểu. Ở cái tuổi này, bảo chưa yêu ai bao h chắc chẳng ai tin??? Thế mọi người có tin là e chưa cầm tay ai bao h không? . Hahaa. Mọi người kêu lạ lùng. Mình cũng thấy lạ nữa là, nhưng mình don’t care, đến đâu thì đến. K hiểu một vài năm nữa thì mình sẽ suy nghĩ như thế nào , chứ tại thời điểm này nó k phải là mối quan tâm của mình. Mình thích cuộc sống như bây h, thấy tự do và thoải mái. Khi thích thì mình sẽ rủ bạn bè đi chơi, k thích thì nằm nhà đọc sách, hay lên mạng… Chứ thấy mọi người yêu nhau, rồi cãi nhau, rồi giận hờn mấy chuyện vớ vẩn, rồi chia tay. Mình sợ. HOHO.

Mọi người ai cũng giục, bạn bè nó lấy chồng hết rồi, e k yêu đi rồi lấy định chơi đến bao h? Bọn nó có chơi với e mãi được đâu. Biết là vậy. Nhưng với cái tính của mình thì mình cũng k hiểu huống chi là người khác. Mình thấy chơi nó vui vẻ, vô tư hơn nhiều chứ bảo để chọn một ai đó thì mình chịu. Mọi người lại bảo mình kén chọn. Khổ chẳng thích ai thì kén chọn nỗi gì? Nói chưa thích ai thì cũng chẳng phải, với tính đồng bóng này thì mình thích vô số kể ấy chứ. Nhưng thích thì chỉ để thích mà thôi. Chẳng có điều kiện để cái thích đó phát triển hơn tý nữa . Nhưng các chị nói cũng đúng, cứ chơi mãi như thế này thì những người thích mình sớm muộn gì cũng sẽ đi tìm nơi chốn khác mà thôi. Lúc nhiều thì kén cá chọn canh, đến lúc lại chọn phải thằng chẳng ra gì. Đấy, mọi người cứ nói thế làm nhiều lúc cũng khiếp. Nhưng mình vốn điếc k sợ súng mà.

Cứ biết thế. Nhưng mình chưa chuẩn bị tư tưởng cho sự thay đổi này. Thay đổi cái gì chứ cái này mình nghĩ là cứ từ từ đê. Đời còn nhiều thứ khác nữa mà. Hehee.

3 Responses to “Yêu để làm gì?”

  1. Hòa Thị Điêu Thuyền Says:

    Nhất tr,”yu l mất trong lng một t” >.

  2. -{ YoYo Man }- Says:

    Xui dại e đấy! Thi mai a gợi anh Giang Down cho nh! Cả Sn bay a qu mỗi n thi@

  3. dnl Says:

    o tuong ngay xua may toan om ap tau ma, chu noi j den cam tay. Trong the ma dieu nhi????

Leave a Reply

