Thích và yêu???

Hôm nay vừa đi ăn cưới đứa bạn học hổi phổ thông. Hic dạo này đang vào mùa cưới nên nhiều đám thế hok biết. Chả hiểu đến lúc mình cưới có thấy đông đủ bạn bè như bi h k nhỉ? Hoho

Đợi đến lúc mình cưới chắc còn lâu ha. Bọn nó đứa nào cũng hỏi mình tình hình dạo này sao? HUHU . Chả biết trả lời thế nào, vẫn thế thôi. Chúng nó bảo mình kén chọn, mình khó tính, mình đặt tiêu chuẩn cao. Ôi giời mệt quá. Đến h mình còn chả biết tiêu chuẩn là gì và đơn giản chả thích ai thì……… Chuối vậy đó . Chỉ mong mọi người đừng hỏi mình “vấn đề khó nói” đó là mình biết ơn lắm rồi đấy. Hic. Mọi người đều đang chống mắt lên để xem “người yêu mình” thế nào? Mình cũng đang chống mắt lên để xem đây?. Nào chúng ta cùng chống mắt vậy…….

Lang thang trên mạng tìm được bài này, lại post lên cho mọi người đặc biệt là cho những người giống mình để phân biệt. Hehe. Cùng đọc nào các bạn ơi?????????

Đứng trước người mà bạn THÍCH, TIM bạn sẽ ĐẬP NHANH HƠN.

Nhưng khi đứng trước người bạn YÊU bạn sẽ thấy VUI HƠN.

Nếu đứng trước người bạn YÊU thì MÙA ĐÔNG sẽ như MÙA XUÂN.

Còn khi đứng trước người bạn THÍCH thì MÙA ĐÔNG chỉ ĐẸP HƠN.

Nếu bạn nhìn thẳng vào mắt người bạn THÍCH, bạn sẽ THẸN THÙNG.

Nhưng nếu nhìn thẳng vào mắt người bạn YÊU bạn sẽ MỈM CƯỜI.

Ở trước mặt người bạn THÍCH, bạn k thể nói NHỮNG GÌ MÌNH NGHĨ.

Nhưng trước mặt người bạn YÊU, bạn hoàn toàn có thể nói.

Khi đứng trước người bạn THÍCH, bạn cảm thấy NGƯỢNG.

Nhưng khi đứng trước người bạn YÊU, bạn có thể ” SHOW YOUR OWN SELF”.

Bạn không thể nhìn thẳng vào mắt người bạn THÍCH.

Nhưng bạn sẽ luôn mỉm cười khi nhìn vào mắt người bạn YÊU.

Khi người bạn THÍCH khóc, bạn sẽ an ủi.

Nhưng khi người bạn YÊU khóc, bạn sẽ khóc cùng người ấy.

Những cảm giác về sự THÍCH bắt nguồn từ cái TAI. Nhưng những cảm nhận về TÌNH YÊU lại hay bắt đầu từ ĐÔI MẮT. Cho nên khi bạn k thích ai đó nữa điều cần làm là chỉnh lại đôi tai của mình.

Nhưng nếu bạn không còn YÊU ai đó nữa, và mỗi khi bạn nhắm mắt thì TÌNH YÊU lại trở lại trên những giọt nước mắt và mãi mãi đọng lại trong TRÁI TIM của bạn.

Bạn sẽ không tìm thấy được người lý tưởng nếu bạn có thể sống với người đó. Nhưng bạn đã tìm được một người lý tưởng nếu bạn không thể sống thiếu người đó.

TÌNH YÊU CÓ MUÔN VÀN ĐIỀU KỲ DIỆU VÀ TRONG MUÔN VÀN ĐIỀU KỲ DIỆU CÓ TÌNH YÊU.

Hic đọc mà hoa cả mắt, chóng cả mặt, mệt quá……..

Leave a Reply

