Một mình lang thang

9h đi làm về. Hôm nay được về sớm!

10h quyết tâm ra bến xe bus cho bõ công nhịn từ sáng đến h. Hehe.

Một ngày đẹp trời như vầy mà rủ ai cũng thấy bận cả. Người thì ốm, người thì đi thi, người thì đến nhà bạn, người thì đang ở nhà thầy…. Chán. Đi một mình vậy!

2h mọi thứ hòm hòm. Gọi một chú xe ôm, mình lên đường ra Đinh Lễ. Sau hơn tiếng đồng hồ lượn lờ mấy hiệu sách, cuối cùng cũng tậu được mấy quyển sách. Chả biết về có đọc không? Nói thế chứ mục đích của ngày hôm nay là mua sách mà, đã mua thì phải đọc chớ lị….

Xong nhiệm vụ, quyết định đi bộ cho thoải mái và tiết kiệm chi phí ( hôm nay mình biếu tiền cho các chú xe ôm hơi nhiều nên tiếc! Với lại nhìn HỒ GƯƠM hôm nay đẹp quá, mát mẻ nữa chứ. Lại nhìn thấy loại hoa đó nên muốn ngắm tý chút . Sao mình toàn thích những loài hoa giống hoa dại thế nhỉ? Cứ nhỏ nhắn, mỏng manh là mình thích, thích thì ngắm thôi…Thời gian còn nhiều, có đi đâu mà vội nhỉ?

Một mình lượn được một vòng hồ, hưởng cái khí trời mát mẻ. Tự do để những cơn gió nhẹ làm bay làn tóc k mấy gì đẹp đẽ của mình ! Hehee. Cảm giác thích thật. Ngắm đường phố, ngắm người qua lại. Ngắm anh Tây đẹp giai đang tạo dáng bên gốc cây gì nhỉ (k biết tên)? Hihi!

Đi dọc phố Hàng Gai, nhảy qua Hàng Bông đang dạt dào cảm xúc vui vẻ thì… gặp phải thằng ăn nói thô tục, vô văn hóa (mình phải dùng từ này vì chẳng biết diễn đạt cảm giác lúc đó của mình như thế nào cho phải). Nó mải nói những “từ ngữ không chọn lọc” mà k chịu nhìn đường nên bị vấp, tẹo nữa thì ngã. Thế mà nó k ngã lăn quay ra đó cho mình hả lòng hả dạ….. Cái thằng đó làm hỏng hết cả cảm xúc của mình…..

Không sao, tạt qua Hàng Da mình tiếp tục công cuộc “căng hải” khám phá ra nhiều chỗ hay ho. Hec hec. Tự nhận một đứa mù đường như mình hôm nay cũng k đến nỗi nào. Chỉ tiếc là đi một mình nên k được tạt vào mấy chỗ để đánh chén vậy thôi. Ai lại đi ăn một mình chớ????

Lâu rồi mới thấy hoa hồng vàng mà là hoa cánh đơn, hoa gai chứ k phải loại hoa hồng đỏ lai tạo như bây h (hoa mà chả nở được, cứ cứng đơ đơ ah). Nhìn thấy đẹp thế, mình chưa thấy đẹp như thế bao h. Tự nhiên lại thích hoa hồng vàng, quyết định sẽ mua về cắm. Nhìn xa xa tưởng hàng hoa, tiến tới gần mới biết đó là quýt. Potay, mắt với chả mũi….. Xong, k mua được hoa và quên mất việc sửa cái ví. Huhu.

Nhưng dù sao cũng vui vì trời đẹp, được sải bước quanh hồ, mua được sách và xong công việc. Hehe.

3 Responses to “Một mình lang thang”

  1. Steps_go_away Says:

    Nhoc em ah,
    Em mua duoc quyen sach gi the? Hay ko em?
    Cuoi tuan anh qua nha muon ve doc nhe. Mua sach ve ma chi minh em doc khong thoi thi lang phi lam.
    Share nhe. Hahahahahahahahahaa.

  2. Ouranos Says:

    Hm,
    Trời lạnh khng đội mũ ấm nn mới thế chứ g😛

  3. dnl Says:

    ac ac, u dang trach ban di thi k di choi voi u day ha? Sozy nhe, do hoan canh khach quan, hix. Noel ban cung fai di thi day, nhuc wa troi. A, the k mua rose Au, thi co mua quyt k zay? hehe

Leave a Reply

