Ng��y h��m qua

Lâu lắm rồi mứi gặp anh OCC đẹp giai. Cứ mỗi lần gặp a ý là mình thấy vui lém. Hờ hờ. Con Tú thì vẫn bảo mình hâm vì hum nào nhìn thấy a ý là mình lại kêu gào với nó. Nó toàn bảo : “đúng là em”. Ơ hay, nhìn cũng cấm người ta chắc??? Mà nhìn chứ có làm gì đâu nhỉ??? Hehe.

2 a e làm cùng khu có mấy khi gặp nhau đâu. Mỗi lần gặp thì cũng chỉ chào được câu, rồi hôm nay a làm a? Hôm nay e làm ah? Thế thôi nhưng vẫn thấy vui. Mình là thế mà! Có những cái rất nhỏ đã làm mình vui và cũng có những cái rất nhỏ lại làm mình giận.

Hôm qua mình đi tập yoga với bà chị họ. Buồn cười kinh khủng.

4h mình bắt bus xuống Gia Lâm, đáng lẽ có chỗ ngồi vì gặp người quen xuống nên họ nhường chỗ cho. Nhưng lúc đó mình nghĩ thế quái nào mà lại không ngồi, nhường cho một con bé. Hic thế là phải đứng cho đến lúc xuống xe, mà xe lại còn đông nữa chứ. Ngu thế k biết, nhưng nhiều lúc mình vẫn ngu như vậy. Biết là ngu thì cũng đã muộn. Pó tay!

2 chị e đến sớm quá chưa thấy một nhân mạng nào, lại quay về. Nấu xong nồi canh mới vội vàng đến phòng tập. Đến đã thấy mọi người đông đủ đang ngồi thiền rồi. 2 chị e không dám vào định quay về, để buổi sau học vậy nhưng may quá có một cô đi ra. Cô bảo đến rồi thì vào đi. Thế là lóp cóp đi vào. Tâm trạng lúc đó chỉ muốn nhanh chóng ổn định chỗ nhưng khổ nỗi 2 con gà mừ mới đi buổi đầu tiên nên có biết gì đâu. Loay hoay lấy được cái chiếu cũ thì chải ngược, cô kia tốt bụng đưa cho cái chiếu mới mà k quên nói “chiếu mới k lấy lại lấy chiếu cũ”. Lúc đó mình hơi bực rồi nhưng vẫn nhẹ nhàng “cháu có biết đâu”

Xong, bắt đầu tập. Hết xoay cổ, xoay tay, xoay hông lại đến chân, rồi cổ chân. Lăn lộn trên chiếu mấy vòng mà 2 chị e cứ khúc khích mãi. Đứng trên 1 chân rồi xoay xoay tẹo nữa thì ngã, k nhịn được cười. Đi tập thấy vui mà lại bổ ích. Mình học được cách massage để về thực hành cho bố mẹ. Hehe (con gái rượu ngoan thế còn gì? Phải nịnh bố để bố đỡ kêu gào mình đi nhiều ).

H sức khỏe là quan trọng, mà mình thì vốn đã chằng khỏe mạnh gì cho cam nên phải vận động, phải tập thể dục thể thao thôi. Bố mình thì khỏi phải nói, ngày nào chả tập. Bố lúc nào chả kêu mình lười, k chịu thể dục. Để lần này mình thực hiện xem bố còn kêu nữa k? Lại kêu “mày đi suốt ngày thế hả” cho mà coi. Mình biết tính bố mà, cái gì chứ thể dục và học hành thì bố luôn ủng hộ mà!

MỌI NGƯỜI HÃY TẬP THỂ DỤC THỂ THAO ĐỂ TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE!

6 Responses to “Ng��y h��m qua”

  1. Steps_go_away Says:

    H h, thật khng hiểu nổi c em ny nữa.
    Nhn qu đm ra sinh lắm chuyện. Tập Yoga tận bn Gia Lm. Thảo no gần đy trời lạnh qu.
    Thn em đ siu mỏng rồi, tập Yoga khng hiểu sẽ em sẽ trng thế no?
    H h, d sao anh cũng chc em Vn sau đ sẽ đẹp hơn, khoẻ hơn by giờ v sớm lấy chồng cho cc anh nhờ, cho tn bạn anh n khỏi lm phiền em nữa.

  2. vancuvo Says:

    Ny og a bận rộn. Thử hỏi ở xứ ny lm g c chỗ no tp yoga chứ? Chả sang Gia Lm th sang H Nội chắc? Hy vọng l og bạn a k lm phiền e để mua thm muối xt vo lng nh?

  3. -{ YoYo Man }- Says:

    Ham nang ruoi e a! Kho than, a day thi ko them cu them cai thang do hoi nao la seo?

  4. Piccolo Saxo Says:

    ho ra sang GL la v thế, sao k tập chỗ no gần hơn dc ?

  5. dnl Says:

    now moi them di tap Yoga a? Sao k bao i day cho, hehe, i lay re thui ma, hoho

  6. dnl Says:

    mec oi, u co biet Triet n Yoga la “Tnh thương” k hả? Tuong u di hoc yoga sang ra 1 chut xu “nhường ghế bus cho một con b” –> ai de, ket thuc cho luon 1 cau: “Biết l ngu th cũng đ muộn” –> P tay với ku thật! Haha

Leave a Reply

