Vì yêu

Hôm qua sinh nhật Hà béo mà mình lại đi làm, k online được. K biết sn hắn tổ chức như thế nào nhỉ? Sn này khác hẳn mọi sinh nhật trước vì hắn đang “đi ngoài ra nước” chứ k phải “Việt Nam quê hương tôi”. Mãi Lanbeo mới gửi cho số của hắn bên kia, lúc sáng mình hỏi thì nó cho số lạ hoắc k gửi được. Cứ tưởng nó biết hnay sinh nhật og a kết nghĩa của nó. Ai dè, em với chả em, nó có nhớ đâu chứ. Tối nó gọi điện hỏi mình, hnay sn Hà rô hả? Pó tay với nó.
Chả biết thằng béo có nhận được tin mình gửi không mà k thấy trả lời??? Nhưng dù sao mình cũng muốn chúc hắn sinh nhật vui vẻ (mặc dù k có bọn mình ở bên. Hehe) và học tập tốt!
………………………………..
Hôm qua đi làm.
Chán.
Vớ được quyển truyện.
Đọc.
Xúc động chảy nước mắt.
Cảm thông.
Rồi tự hỏi.
Sao có thể chịu đựng như thế? Sống như thế?
Đúng là tình yêu!
Mình thấy hay.
Tình yêu k kể tuổi tác hay thời gian.
Nhờ tình yêu con người ta vượt qua được mọi sóng gió, thử thách khó khăn.
Câu chuyện mang đến một tình bạn đẹp, một tình yêu đẹp, cách sống và đối xử giữa con người với nhau đẹp…
Nhưng kết thúc hơi buồn.
Buồn cho một gia đình tan nát.
Cho 5 con người.
Một người vì yêu mà đợi chờ mòn mỏi. Vì thương con mà hết lòng vì con. Nhưng lại k cương quyết với con.
Một người vì quá yêu chồng mà bao dung, mà cam chịu cứ nghĩ đơn giản những lời nói của mình sẽ kéo chồng quay lại, k hiểu rằng chỉ bằng lời nói mà k có hành động thì đâu thể được.
Một người vì yêu mà sống bất cần, phó mặc cho số phận. Vì thương anh mà k dám mạnh dạn làm theo suy nghĩ. Biết đâu làm thế og a sẽ làm lại được cuộc đời.
Còn 2 đứa trẻ thì mất og, mất bố mẹ….
Cờ bạc biến một con người có học thức, đẹp trai, sống tình cảm, tương lai ngời sáng trở thành một người hoàn toàn khác….
………………………………………………

One Response to “Vì yêu”

  1. Ouranos Says:

    Tiu đề của blog l “V yu” Đọc n th c thấy tn no đ l H bo đang “đi ngoi ra nước”, c 1 người nhớ tới😛
    sinh nhật.

Leave a Reply

