Đêm Noel

Không biết ngoài đường lúc này thế nào nhỉ?
Mình còn nhớ hồi còn đi học, Noel năm đầu tiên cả nhóm hẹn nhau đi chơi. Nhưng vì là mới nên mấy đứa nhà quê ra tỉnh như bọn mình bị lạc đường. Trước khi về đến căn nhà trọ yêu quý mình và Bìnhbong đã mua thiệp để tự tặng cho nhau. Sau vài lần chuyển nhà mình đã mất tấm thiệp đó. Chẳng biết con Bình còn giữ k nhỉ?
Đến năm thứ 2 hay thứ 3 có khá hơn là không bị lạc đường nhưng khổ nỗi 5 đứa lại lạc nhau. Thế đấy. Năm nào cũng có sự kiện.
Có năm 11h cả nhà mới lôi nhau ra ngoài đường, rủ thêm 2 chị e con béo đi đón noel. Chúng mình lượn lờ Bờ hồ chụp ảnh, mua pháo sáng. Đốt và ước. Hehe. Cũng lãng mạn gớm.
Noel năm nay, mình và con béo đang ngồi nhà và chát chít với nhau. Trước đó cả 2 con đều bị chửi một trận chứ. Đúng là ấn tượng đây. Nếu còn dưới Hà nội chắc chắn mình và nó lại đi với nhau. Mọi năm vẫn thế. Từ khi mình đi làm thì k còn có những buổi lượn lờ phố xá “ban đêm” với nó nữa. Nhớ quá.
Vẫn như mọi năm, mình nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè. Bố mình hôm nay còn hỏi không đi chơi Noel ah? Lạ thế cơ chứ.

One Response to “Đêm Noel”

  1. Lanbeo Says:

    Ban hien ah, lan dau tien noel tau ngoi nha ma ko thay ngua chan day. Dung la dau hieu cua tuoi tac de nang roai!

Leave a Reply

