Nên gọi là gì nhỉ?

Nhàn rỗi quá chả biết làm gì.
Con béo bảo mình rằng ” nhàn rỗi quá, lên mạng để nói chuyện với nhứng đứa nhàn rỗi khác, tiện thể cop lại cho bà con đọc”. Thấy ý của nó cũng hay định làm theo nhưng chợt nhớ ra, đoạn đó có động chạm đến một số người nên k thể post lên được.
Ngày cuối năm đi làm với một đống hàng xếp đến tận 8h tối. Mệt.
Mùng 1 tết tưởng được về sớm k phải nộp tiền và hóa đơn. Ai dè về đến nhà còn bị gọi lên. Hậu quả của phần mềm bán hàng quá cũ kỹ đây mà.
Hết buổi sáng, mình xuống hà nội đàn đúm với lũ bạn để giải đen luôn thể.
————————————
——————————————–

Sau một ngày chơi tá hỏa, buổi tối chúng tôi lại hẹn nhau lên mạng để gửi ảnh. Công nghệ gửi của tôi còn nông dân quê mùa, hơn thế ảnh thì lại quá nhiều, lũ bạn thì cứ giục. Gửi đi gửi lại mà k được, người mỏi nhừ, 2 vai tê dại, người thì ê ẩm mà vẫn phải túc trực bên cái máy hoàn thành nhiệm vụ. Hic
Ngồi nhìn lại đống ảnh mà thấy vui thế. Cái ảnh mà tôi post lên được bọn chúng thích nhất. Đó là sản phẩm của Bình bong đấy. Cứ nhìn thấy nó là tôi k nhịn được cười. Bức ảnh được mang tên gì nhỉ? Tự nhiên lại k nhớ?

3 Responses to “Nên gọi là gì nhỉ?”

  1. Lanbeo Says:

    Da dui mu lai con do nguoi. Kho the co. Mat chung may lam gi den noi nao dau!

  2. Thanh Binh Says:

    Đy l tc phẩm để đời của tao, hehe, chỉ cần gọi tn l “Ph” thi, đng l lũ nhn rỗi, nhn cốc nước vối m cũng ph thế chứ, h h

  3. Piccolo Saxo Says:

    chui vo bao tang dan toc hoc,nhin ma cu’ tuong tha`y bo’i, hehe

Leave a Reply

