Lấy chồng??????????

Các cụ không nói ra nhưng thỉnh thoảng cũng bóng gió đủ để hiểu. Lại được dịp này nữa chứ. Bố nói với mẹ bố nghĩ cho mình cả năm nay. Hic.
Cứ tưởng lấy chồng là dễ. K yêu sao lấy? Thời đại này rồi. Hay lấy quách thằng nào đó cho xong rồi muốn làm gì thì làm. Hehe chuối k tả.
Nghĩ đi nghĩ lại vẫn muốn làm điều đó. Nhiều người khuyên quá cũng đắn đo. H nếu làm theo nó mình sẽ mất nhiều thứ. Chịu.
Nhưng nếu làm theo nó mình nghĩ mình sẽ được nhiều thứ. Đấy là mình nghĩ thế nhưng k biết có được như thế k? Nhưng nếu được mình sẽ cố gắng, cố gắng thật sự.
Vậy h thì sao nhỉ?
Lại nghĩ và nghĩ. Mình sẽ nghĩ tiếp đến cuối tuần vậy.

4 Responses to “Lấy chồng??????????”

  1. Piccolo Saxo Says:

    vay la nam nay,ah,ko cuoi tuan nay,co dua’ dinh len xe hoa trong tu tuong,hehehe,vay la tot roai,de danh bung dan la vua,hehe!

  2. ali262 Says:

    lời ru bn!!! đừng nghe người ta dụ em ạh!lấy chồng ri người ta lại bảo em co baby cho o^ b` gi bế, rồi lại thm đứa nứa đi cho n c chị c em, rồi lại đứa nữa đi cho c nếp c tẻ, rồi lại đứa nữa đi… lại đứa nữa đi…đứa nữa đi…nữa đi…đi(đi hẳn). kakakakakakakakaka…/.

  3. Lanbeo Says:

    Chuoi. Cu choi di. Co duyen co so roi luc can khac phai lay.

  4. vancuvo Says:

    Ai bao tau co y dinh lay chong? Trong mo cung cha nghi toi. Muc tieu cua tau chua dat duoc chong con chi? Dang co gang de dat duoc tieu chi day. Dau dau lam co!

Leave a Reply

