Linh tinh đủ thứ chuyện

Mở cửa lại thấy mưa! Dạo này sao cứ mưa hoài??? Chả buồn đi đâu vì mưa và lạnh. Trời kiểu này chỉ nằm trong chăn là thích thôi nhỉ? Nghe nhạc, đọc truyện hay xem ti vi và ngủ? Nói vậy chứ, ngủ mà cũng lạnh lắm. Cứ mỗi lần lật người lại có cảm giác một luồng khí lạnh xuyên vào. Hic. Nằm ngủ mà hết lạnh chân lại đến tay. Cái tay đã rúc vào chăn mà chả ấm lên tý nào, buốt thế?

Chỉ vài ngày nữa là tết rồi. Chả có cảm giác tết nhất gì cả. Chỉ thấy đi làm mệt hơn thì có. Hàng hóa nhiều, nội bộ mua nhiều. Ăn cơm thôi mà cũng không yên tâm. Hic!

À hôm qua mình “duyên” quá cơ. Lúc đó dưới đất có lỗ chui xuống thì hay biết mấy? Bà Hàéc đừng nói ra thì mình đâu đến nỗi ngại như thế? Nhưng không biết là không có tội nhỉ? Hehe. Kệ chứ sao. Coi là không có gì?

Đến đêm Lan béo còn nhắn tin. Hắn kêu bạn bè đều có nơi có chỗ rồi tự nhiên thấy buồn thế? Heehee. Hắn dạo này hết công việc h lại chuyển sang tình cảm rồi đây? Nhưng mà hắn nói cũng đúng, tuổi cũng không còn “trẻ” nữa rồi, k kiếm cho mình một nơi chỗ mà than thở, hờn dỗi hay gì gì đó đi, cứ lông bông thế này đến bao h? LAN nhỉ? Mà nhóm mình vẫn còn 4 đứa cơ mà, Mày lo gì chứ? Đã thế hắn còn kể chuyện bà bạn yêu một ông ( ông đó k có ý định lập gia đình) nhưng lại chuẩn bị lấy một ông khác yêu bà ý. Bà này cũng đầu3 rồi thì phải.

Thời buổi này đúng là chả biết đâu mà lần. Lại nghĩ đến hôm nói chuyện với mẹ. Bố mẹ kêu mình lập gia đình đi rồi muốn học gì thì học. Mình thì lại nghĩ khác, chồng con vô nhiều thứ phải lo lắng lắm, làm gì được sướng như bây h nhỉ? Ấy vậy nhưng các cụ đâu có nghe, mặc dù chưa nói thẳng vào mặt mình (nhưng nghe cách nói thì mình biết).

Tức đời lấy cha thằng nào đó rồi muốn làm gì thì làm nhỉ? Mình bảo với mẹ vậy. Mẹ kêu con này vớ vẩn? Thời buổi này k yêu thì bỏ có gì đâu nhỉ? Hehe. Cứ giục lấy chồng? Các cụ cứ đợi vài năm nữa, khi nào con trở thành người của gia đình hãy hay nhá! H con thích tự do hơn, chả vướng bận gì cho mệt! Hehe!

One Response to “Linh tinh đủ thứ chuyện”

  1. Lanbeo Says:

    Tau lai quay ve buon chuyen cv roi. Kho the. Di lam cu quay di quay lai la lai chuyen xien. Ma cu noi den xien la buon!

Leave a Reply

