Trăng vàng nói hộ lòng em.

May quá con Trangcòm gửi cho mình link nhạc nè. Hý hoáy cũng tìm được bài nè. Hehe may mà tên bài hát bằng tiếng Việt, chứ tiếng Trung thì mình mù tịt.

Bài nè mình thích từ khi xem phim “4 chị e gái”, hồi đó mình còn học năm thứ nhất. Ở trọ trong một căn nhà 10 m2 chỉ đút mỗi cái xe máy của Bìnhbong vô là mất đường đi lại. Mình nhớ hồi đó nhà k có tivi nên chả được xem phim, có mỗi cái đài của Bình, suốt ngày chỉ nghe “don’t cry joni”. Hôm đi học, đi bộ ngang qua ngôi nhà đó tự nhiên nghe được bản nhạc này, mình đứng lại nghe mãi. Thế rồi cứ hôm nào đi học về mình cũng đứng lại đó để nghe ngóng, để nghe xem họ có bật nó không? Đúng là buồn cười.

Đến hôm xem bộ phim gì trên tivi mà có Lâm Tâm Như với Lục Nghị đóng lại được nghe ông cảnh sát trong phim hát. Tìm mãi trên mạng h mới thấy> Vui thía.

Dù chả hiểu gì nhưng vẫn thấy hay….

One Response to “Trăng vàng nói hộ lòng em.”

  1. Leo Says:

    hehe, bai nay to cung dc nghe hoi nam thu nhat dai hoc o ben Indonesia co*,,,hoi do’,,sinh nhat to, bon con gai Trung Quoc tap trung lai hat cho to nghe bai nay,,,nghe hay thiet do’ ^^

Leave a Reply

