Đầu năm nói chuyện mình!

Sáng đi làm về thấy có đôi giầy lạ ở ngoài cửa. Đang tò mò k biết là ai. Vào đến nhà hóa ra là VIFONG. Cu cậu lên nhà mình từ hôm qua.

—————————-

Tình hình mùng 1 tết tại cơ quan sao nhỉ?

Khách không đông lắm. Buổi trưa 3 chị e ngồi ăn một âu cơm, mấy miếng thịt gà, một cốc thịt bò và một lô hoa quả (nguồn tiếp tế của người nhà chị cùng cơ quan, mang lên bằng taxi nhá). Ngon thía k biết.

Chiều thèm ăn cái gì nong nóng, 2 chị e đun trộm nước ăn mỳ tôm, tối ăn thêm cái bánh mỳ và cốc chè, đệm vào mấy miếng hoa qủa nữa. Quá no.

Tối khách lác đác, mọi người đóng quầy sớm, trên phòng ngủ ngày thường đông là thế mình toàn phải đi ngủ nhờ bên SOU, h chỉ còn có 3 người ah. Làm một giấc đến 6h.

Hehe. Đi làm mùng 1 được nhận tiền lì xì của các a các chị ai cũng chúc sang năm có nhiều cái mới và lấy chồng đi cho mọi người được nhờ. Hoho. Kỳ!

————————————————–

VIFONG mừng tuổi mình bằng màn xem chữ. Chữ mình dạo này thay đổi nhiều quá. CU cậu bảo mình có nhiều vấn đề rối rắm, không giải quyết được nên bị ức chế. Đâm ra buông xuôi. Mình cũng tự nhận ra điều đó. Hắn còn bảo mình không chịu tâm sự, chia sẻ cảm xúc mà chỉ giữ trong lòng. Mình không nhiều bạn nhưng đủ để không cảm thấy cô đơn. Ước mơ có lẽ hơi xa vời, cần thực tế hơn. Mình là người thích dệt nên những câu chuyện, như kiểu mỗi ngày một chuyện vậy (do xem nhiều phim quá). Nói chung trong ý nghĩ thì mình k dừng ở đây mà tiếp tục tìm kiếm một cái gì đó mới. Nhìn bề ngoài thì luôn lạc quan, vui vẻ nhưng bên trong lại cất nhiều tâm sự.

Kết luận : 1 Nhiều vấn đề không giải quyết được nên phải lập kế hoạch cụ thể, làm từng cái một, phải tự nhắc mình thực hiện cho tốt . 2 Mở lòng với mọi người hơn nữa. 3 Thực tế hơn. 4 Quyết tâm thực hiện kế hoạch ngắn hạn cho tốt.

One Response to “Đầu năm nói chuyện mình!”

  1. Leo Says:

    5. Hoan thanh tot cac muc ke^? tre^n (^_*)

Leave a Reply

