Ngày 14-2 của mình! Lời nhắn nhủ!

Đi làm nhìn dân tình tấp nập vô mua sôcôla mà phát ngán.

Đối với mình ngày này cũng như mọi ngày khác mà thôi, chả có gì đặc biệt. Nhưng khổ nỗi tivi báo đài rầm rộ, chẳng lẽ lại k để ý????

Uh thì valinhtinh!

Hồi còn đi học, ngày này toàn đi với conBéo thì phải, k đi với nó thì chắc cũng ngồi nhà. Năm nay mình đi làm, nó ngồi nhà một mình, thế là 2 đứa lại buôn dưa cà dưa pháo với nhau.

Mà hum qua cũng vui lém cơ mặc dù đó không phải là niềm vui của mình. Vui lây niềm vui của mấy bà chị cùng cơ quan. Hehe. Mình đúng là đồ hay hóng.

Bà “Hà éc” thì được chồng xuống tận quầy mua quà cho, lại còn hẹn hum nay về có nhiều bất ngờ nữa chứ. Bà “Hiền điệu” thì chồng đi xe bus lên mang theo một “trái tim bằng sôcôla” nhá. Lãng mạn thế.

Mình thì đang bùn ngủ, mắt cay xè còn mồm thì vẫn đang “Ờ! Ờ” buôn với con béo. Dứt câu chuyện quay ra hóng phim “những người độc thân gì ý nhỉ?” Bà Hiền ôm hộp bánh xuống. Trời ơi, mình nhìn thấy chữ Pizza mà hét lên.

Hic hổng phải pizza nhưng mà cũng được chén ké. Ngon thế k biết!

Cả ngày chỉ toàn thấy nội bộ vô mua hàng, phát chán. Nói vậy chứ, nhìn các a tỉ mỉ chọn quà thấy cũng hay hay. Mấy bà chị nhận được quà đó thấy sao nhỉ? Nếu là mình thì có mà sướng tê người?

Niềm vui của người này lại là nỗi buồn của người khác. Ngày này 4 năm về trước đã từng làm cho một người phải buồn, mình cũng áy náy lắm nhưng biết sao được. Mình cũng chả hiểu sao lại làm vậy nữa. Nhưng h mọi thứ đã qua, vậy để nó trở thành một ký ức buồn đi vậy.

—————————————————-

Đứng vào vị trí đó chắc mình phải “đau khổ” ghê gớm? Mình luôn chỉ nghĩ đến mình mà lại không nghĩ đến cảm giác của người khác. Nhưng mình biết cảm giác “yêu đơn phương” một ai đó!

Béo bạn mình nói, nó sợ thất bại nên nó sợ khi dành tình cảm cho ai đó mà người ta lại không nhận. Mình cũng như vậy, vốn là người hiếu thắng nên mình không muốn là người thua cuộc, từ trước tới h mình luôn đứng ở vị trí k phải là người “thất bại” nên không hiểu được cảm giác của họ.

NHƯNG h mình lớn hơn nhiều, cũng nhận biết được nhiều nên mình hiểu cảm giác đó như thế nào? Mình cũng biết được khi bị người ta ghét là như thế nào? Khi thích một người mà k được đáp lại là như thế nào? Khi nhìn một người mình thích đi cạnh một người con gái khác cảm giác như thế nào?

Ngồi nói chuyện với các chị vỡ ra nhiều lắm. Các chị bảo “đứa khó yêu” như mình thì phải vớ phải thằng nào lạnh lùng một tý để mình phải chạy theo dài….

MÌNH vẫn thường cho rằng “cái gì của mình thì sẽ mãi là của mình, còn nếu không phải thì đừng cố giữ”. Nhưng h nhận thấy rằng, nếu nó là của mình nhưng mình không biết nắm bắt và để tuột mất cơ hội thì sau đó nó có còn mãi là của mình nữa k? Lại ngồi mà hối hận.

NÓI DÒNG NÀY ĐỂ BẠN THÂN CỦA MÌNH ĐỌC ĐƯỢC ĐỂ BỌN NÓ ĐỪNG “ĐI LÙI” NHƯ CÁCH MÀ MÌNH VẪN ĐI TRONG VẤN ĐỀ TÌNH CẢM!

Đến h mình mong mọi người đều sống thật với tình cảm của mình, dùng trái tim chứ đừng dùng lý trí như mình! Hãy đối diện với nó chứ đừng sợ nó thế này nó thế khác để viện cớ rút lui! Cơ hội này qua đi thì cơ hội khác sẽ đến nhưng không thể mãi mãi được. Vậy hãy nắm bắt đúng cơ hội nhá chúng mày?

3 Responses to “Ngày 14-2 của mình! Lời nhắn nhủ!”

  1. Thanh Binh Says:

    Ặc, ha ra con ny cũng lnh lng phết nhỉ, tao thua my về ci khoản ny đấy, hihi

  2. Lanbeo Says:

    @Binh: tau cung bat ngo ve no may ah.
    @Veo: hihi. Nha tau co socola ngon da man.

  3. Heo con de thuong Says:

    tao hieu may lam Van a!

Leave a Reply

