Cá tháng tư!

Hum nay chả có ý định lừa phỉnh ai cả! Mà trong đầu cũng k có ý tưởng đóa luôn. Sáng thấy bà chị nhắn tin lừa mấy đứa bạn mìn mới nhớ ra hum nay cá tháng tư. Hehe. Mà nói thật mình mìn cũng thiệt thà có lừa ai bao giờ .

Ngày cuối tháng ba thật là may mắn. Vì dạo này gặp nhiều đen đủi quá, thía là mìn quyết định đi cắt tóc giải đen, đồng thời thay đổi tý cho máu me quay cuồng Đợi nửa tiếng mới cóa xe bus, lên được xe thì quá đông hok có chỗ ngồi. Đúng giờ học sinh đi học. Được cái các e đi học nên qua điềm trường học là các e lũ lượt kéo nhau xuống. Nhưng vẫn k có chỗ trống. Theo thói quen mình đi tít xuống cuối xe. Hehe, may thía gặp ngay ông a họ – mình xuống nhà og đóa chơi mừ. Thế là được nhường chỗ.
Trời lại mưa nữa chứ. Nhưng thiệt may og a mình có ô.

Tối được má nuôi của og a chiêu đãi món Mực hấp và cháo Bào ngư. Má nìa cưng og a mình lắm, má lại mở nhà hàng bên Mỹ nên nấu ăn thì miễn chê. Og a mình hồi còn học bên đó được má đào tạo nên h cuối tuần mà mình rảnh là lại xuống đó ăn trực. Hoho. Sướng! Mực và tôm là 2 loại đồ biển mình thích ăn nhất mà lị. Ăn lấy ăn để vì mình đã được ăn bào ngư bao h đâu chứ. Ăn xong ai cũng ì ạch vì no Sau đó mìn còn chén tiếp một cốc chè Thái to đùng ah. Mình ăn như “nhợn” thía mà hok tăng được ký nào????

Má nuôi og a mìn kêu, đợt tới má về mình chịu khó xuống má vỗ béo cho. Thích quá cơ, còn gì thích bằng chứ.
Sáng nay đưa má lên phi trường, má lại bay về Mỹ. Má cứ đi lại như đi chợ ý. Má về đợt rồi là để sửa sang cái quán của og a mình. Thông báo cho bà con cô bác là og a mình mở quán, rất nhiều món ngon tha hồ thưởng thức nhá!

Trời dạo này toàn mưa, thấy chán, đi lại cũng bẩn ah. Mà trời cũng hơi lạnh nữa, cái lạnh rất nhẹ này mình thấy hay hay. Sắp đến mùa hè rồi, lại nóng lắm đây. Hè này mình chưa có kế hoạch gì. Mình máu đi chơi lắm, và năm nay khám phá ra rất nhiều đồng minh rồi, k lo k có người đi cùng nữa. Nhưng năm nay mình lại muốn tiết kiệm tiền, thía mới là vấn đề. H cái gì cũng muốn làm thi lấy đâu ra tiền chứ?

Leave a Reply

