Nói với ai?

Mt gic mơ kỳ l! Mc dù ngay sau khi tnh dy nó vn nh như in nhưng cho đến thi đim này nó ch nh gì. Nó ch n tượng là gic mơ đó rt kỳ cc, kỳ cc. Và đến h nó ch nh có 2 người xut hin trong gic mơ: con bn thân và hn. Còn 2 người na thì chng thế nh ni. Tht là v vn.

Hn – mt người nhiu d đnh. Hn – mt người nhiu bn, nhiu mi quan h. Hn – mt người nhiu v tinh xung quanh và hn – mt người ni tiếng. Vy hn là gì trong mt nó và nó là gì trong mt hn?

Nó là gì trong vô vàn con người đó, nó là gì trong mt cơ s bn ca hn và nó là gì trong cuc sng ca hn?

Đi vi hn Nó ch là gì. Nó ch là mt con bé quá đỗi bình thường lướt qua trong mt hn. Và so vi nhng người khác thì nó tht quá bé nh. Chả đáng quan tâm!

Còn vi nó thì Hn là gì? Hắn là mục tiêu để nó nhìn đó phấn đấu. Đối với nó, hắn luôn luôn là No 1. Vậy đấy……

———-

Tại sao cứ phải lấy chồng nhỉ? Sao lại phải yêu? Mình điên rồi???

Hôm nay vừa bị bác và mấy og a “đe”. Mệt quá cơ. Đi làm thì các chị kêu, về nhà thì a chị rồi các bác kêu. Đi chơi thì bọn bạn lại kêu.

Hôm nay về nhà bố lại nửa đùa nửa thật, chả gặp được thằng nào nên về chứ gì? Hic.

Có lẽ đã đến lúc phải yêu thôi. Theo lời con bạn thân nói. Vậy, yêu như thế nào nhỉ? Trời mới hiểu mình?

Chắc tại hồi có bầu mình, bố phân công mẹ đi cắt cỏ cho bò, và mẹ đã bị ngã khi đi rửa chân. Nên h đầu mình mới thế này nhỉ? Heehee. Lý do này mình mới nghĩ ra.

Mà ai nhìn mình cũng kêu “bướng” lắm đây. Mặc dù họ còn chưa nói chuyện với mình. Nói chuyện rồi chắc phải công nhận là “cực bướng”. Hoho.

Nên h mình cũng chẳng biết người ta thích mình ở điểm gì? Mà cũng chẳng hiểu sao lại có người thích mình? Mình có gì hay nhỉ?

Mình nên là con trai thì đúng hơn???

3 Responses to “Nói với ai?”

  1. Thanh Binh Says:

    My hm rồi :))

  2. Piccolo Saxo Says:

    :)).da co luc i co suy nghi nhu may, hehe =))

  3. Lanbeo Says:

    May ah. Tau cu nghi tau bit nhan vat han la ai. Minh chi can tra loi Yes or No cho cau hoi cua tau: I can not send sms. U know?

Leave a Reply

