Linh tinh… lung tung…. đủ thứ

Lâu rồi mới cầm bút viết, mỏi thế chứ.
Nặn mãi mới được 2 tờ giấy thi.
H tay mỏi nhừ.
Mà chữ mình càng ngày càng khó nhìn, cứ líu ríu vào nhau.
Hic! Nét chữ là nét người mà thế đấy.
Mình k ngờ chữ mình lại biến đổi như vậy.
Kể từ hồi đi làm, chữ bắt đầu khác, viết ngày càng “láu”.
———–
Thằng ku nhà mình đi Tây Nguyên được 2 hôm rồi. Đây là lần đầu tiên ku cậu xa nhà. Bố mẹ cũng lo lắng. Hoho.
Nó chả bù cho mình, mình thì lại thích đi xa. Hai chị e hoàn toàn ngược nhau.
————-
Hnay đã chốt lịch đi chơi rồi. Mình cũng đã xin nghỉ phép rồi.
H chỉ mong mau đến hôm đó thôi. Háo hức thế k biết.
—————–
Dạo này mình sống cởi mở hơn trước rất nhiều. Mình cũng nghiệm ra rằng sống thoải mái với chính mình, thành thật với chính mình thì mọi việc sẽ nhẹ nhõm. K phải là trước đây mình sống k thoải mái. Mà trước đây mình thường hay cất giữ những cảm xúc của mình, giữ cho riêng mình. Nhưng h thì khác, bộc lộ rõ bản chất con người đê. Việc gì phải thế nhỉ. Hehe
Nhưng thế có gọi là ích kỷ k nhỉ? Lúc nào cũng chỉ là cho mình??? Sống như vậy thì những người khác sẽ nghĩ thế nào nhỉ?
Nói ích kỷ thì cũng k đúng. Mình lại thuộc dạng văn dốt nên chả biết giải thích thế nào?
———————
Có người từng nói với mình: “Cuộc sống đang thay đổi nhanh nên mình phải chủ động chuẩn bị đón nhận. Điều đó chỉ có được khi mình thay đổi môi trường”. Mình thấy đúng quá.
Vậy hãy thay đổi từ những việc nhỏ nhất, rồi lớn dần lớn dần!
Cuộc sống thực ra cũng ngắn ngủi lắm, k biết trước được điều gì, vậy đừng làm gì để sau này lại hối hận nhé.
Sống hết mình cho ngày hôm nay nào!

5 Responses to “Linh tinh… lung tung…. đủ thứ”

  1. Ouranos Says:

    By giờ sống cở mở v hết mnh . Cuộc sống l khng chờ đợi. Cứ…

  2. Piccolo Saxo Says:

    hehe, bj mới nhận ra hả my, sống hết mnh cho từng ngy, sẽ thoải mi rất nhu! Bộc lộ hay k tcảm của mnh th cứ sống thật, sống đng th chả c j hối tiếc cả!

  3. Piccolo Saxo Says:

    hehe, bj mới nhận ra hả my, sống hết mnh cho từng ngy, sẽ thoải mi rất nhu! Bộc lộ hay k tcảm của mnh th cứ sống thật, sống đng th chả c j hối tiếc cả!

  4. coctiacoi Says:

    Sống hết mnh nhưng hy vẫn l mnh ,đừng thay đổi quay ngoắt 180độ thnh 1 người khc.Cuộc sống vẫn thay đổi lin tục hng ngn đời nay rồi c g lạ đu.Sống hết mnh nhưng ci g cũng c giới hạn thi .V ci g cũng” hết mnh” th c khi nhiều ci trở thnh khng hay….

  5. Hòa Thị Điêu Thuyền Says:

    Chu nghĩ sống thế no để m sau ny nghĩ lại ko thấy hối tiếc v những g mnh đ lm l đc ri🙂

Leave a Reply

