Hôm nay….

Lâu rồi mình mới về quê. Lần nào về cũng vậy, đến lúc đi lại k muốn đi. Lần này về nhìn một cơ số các cháu , sao chúng đáng yêu thế. Bọn trẻ con lúc nào cũng ngộ nghĩnh.

Tối ngồi xem lại những cuốn album mà hàng năm mình vẫn tích trữ ảnh. Ngồi lật từng trang, xem lại từng cái ảnh mà tự cười. Bao nhiêu kỷ niệm lại quay về. Và thèm cái cảm giác đi chơi đâu đó với bạn bè thế.
Nhiều bức ảnh cũng gợi cho mình nhớ những kỷ niệm buồn và nhiều bức ảnh mình cũng k nhớ rõ lai lịch nữa chứ.
Nhưng dù sao vẫn thích cái cảm giác ngồi xem ảnh và cười một mình.

30-4 này mình cùng nhóm bạn đi Hạ Long, lâu rồi k đi. Hồi còn đi học năm nào mình chả đi biển vài ba đợt. Hết đi trại hè bên mẹ, lại trại hè bên bố, rồi lại đi với cô chú phòng mẹ, rồi lại các cô chú phòng bố. Lãi to.
Đi trại hè thiệt vui, quen được nhiều bạn, nhiều trò tinh quái nữa chứ. Thèm cảm giác đó quá. Thèm quá đi mất…
Bao nhiêu năm hoạt động Đoàn của mình h thui chột đi rồi.

Mình thích biển.
Thích cảm giác đứng trước biển.
Lúc đó thấy mình thật nhỏ bé.
Thích ngắm bình minh.
Thích đi dạo dọc bờ biển.
Thích được “a ấy” cõng trên lưng….( k phải thích mà là thèm mới đúng)
Thật thoải mái, thật dễ chịu.
Thích nhiều lắm……

3 Responses to “Hôm nay….”

  1. Lanbeo Says:

    May ah. Khong can phai cho doi lau nua dau, chung ta sap di choi roai. Co len. Co ma ke co anh nao hay ho di cong may thi tot, nhung ma co moi 2 chang trai thui, cha ai thuoc so huu cua may thi lam sao gio??????????????????

  2. Piccolo Saxo Says:

    hi, vui nha!

  3. Ouranos Says:

    Ngồi trn lưng người khc đương nhin l thoải mi v dễ chịu rồi, ai m chẳng thch. Mnh cũng thch ha ha :))

Leave a Reply

