Tôi buồn k hiểu vì sao tôi buồn.

Hôm qua đi học, ngồi trên xe bus mà trời đen xì, gió thổi ầm ầm, sợ thế. Cuối cùng thì mưa, 2 con đi về may mà k ướt.

Sáng 2 đứa lại có nhã hứng ngồi cà phê, uống cà phê biết lại k ngủ được nhưng vẫn uống. Mặc dù có đôi chút hạt mưa nhưng chả sao, hẹn thằng bạn (thực ra là og a kết nghĩa) đi ăn sáng rồi cà phê. Trời đẹp tội gì.Hehe.

Mất cả buổi sáng. Tiện thể gặp mặt một a chưa biết mặt. Dạo này có nhiều cái hẹn gặp mặt quá. Gặp thì gặp chứ sao đâu nhỉ? Thêm bạn bớt thù. Hù hù…
—————————
Nhìn thấy thằng ku e mặt cứ nghệt ra, thấy thương quá. Hôm rồi nó đi công tác, tưởng được thay đổi không khí, đi cho biết đây đó. Ai dè sau chuyến đi ku cậu xin nghỉ việc luôn. Chả biết có vấn đề gì, mình gặng hỏi mãi mà k nói.
Ku cậu lái xe đi đường xa, mệt lại buồn ngủ mà k nói, tẹo nữa thì lao xuống vực. Mình nghe mà vừa sợ vừa giận nó. Trước khi nó đi đã bảo là k được lái xe rồi. Cái og sếp của nó kể cũng lạ, cứ bắt nó lái, nó có phải là nhân viên lái xe đâu chứ.
Rồi lại đến con bạn thân, đi công tác cũng bị tai nạn, may mà người ngợm k sao, chỉ bị đau nhẹ thôi.
——————————–
Tối về xem bộ phim Trung Quốc – toàn thấy tranh quyền đoạt lợi, giết hại lẫn nhau. Rồi lang thang trên mạng đọc mấy tin về thiên tai. Hic, tự nhiên thấy buồn thế k biết. Mình có dở k nhỉ. Tự nhiên lại buồn mà chả hiểu vì sao. Kể cũng lạ, người cứ thấy làm sao ý. Nói chung là thấy buồn buồn.

Hic. Đời chả biết đâu mà lần. Mình thì sống sung sướng thế này. Nhưng ngoài kia còn bao nhiêu con người, bao nhiêu mảnh đời bất hạnh. Hãy giúp họ nếu mình có thể, góp phần nhỏ bé của mình để cuộc sống tốt đẹp hơn, yêu thương bản thân mình và yêu thương những người xung quanh ta để tấm lòng luôn rộng mở nhé.

Cuộc sống nhìn tưởng dài lắm, nhưng có ai biết được ngày mai sẽ như thế nào? Cái gì đang chờ mình phía trước???

Mình – chả phải là đứa con nhà giàu, chả phải đứa biết kiếm tiền và cũng chả phải là đứa nhiều tiền như mọi người nghĩ. Với khoản thu nhập hàng tháng 4tr k nhiều nhưng mình thấy tạm đủ với cuộc sống của mình, và với số tiền đó mình cũng biết cách hưởng thụ cuộc sống theo cách của mình. Nhìn thì đứa nào cũng bảo mình giàu, nhưng với số tiền đó khi nào thì mình sẽ giàu??? Bao h mình sẽ giàu khi mình k biết tiết kiệm, khi mà suốt ngày chỉ thích đi du lịch?

Với mình tiền làm ra để tiêu chứ để làm gì? Nếu cứ chắt bóp mà k hưởng thụ thì sau này “toi” rồi có mang theo được đâu, rồi lại hối tiếc vì k làm được những điều mình thích.

Biết là con gái cũng nên tiết kiệm một khoản cho riêng mình chứ đừng “vung tay quá” như vậy. Từ hồi đi làm, mình đã mua gì được cho gia đình nhỉ? Chả có gì to tát, cũng chưa có những món quà giá trị cho gia đình. Thi thoảng thì được bộ quần áo cho bố, lọ kem dưỡng da cho mẹ, rồi mấy thứ linh tinh cho thằng e… Nhìn vào gương soi lại cái mặt xem thế nào cái, thiên vị bản thân quá.
Nào, quan tâm đến gia đình chút đi, sống ích kỷ quá đấy. Sống kiểu này mà còn đòi giúp đỡ những người khác? Có hoang tưởng quá k?
———————————–
Dạo này nhiều bạn mới, chơi với họ thấy mình phải cố gắng rất nhiều. Nhìn họ và lấy đó làm mục tiêu để mình cố gắng. Điều đó tốt cho mình thôi nhưng nhiều khi nó làm mình thấy áp lực vì mình vốn cũng rất hiếu thắng và tham lam nữa.
Khi mình thật sự cố gắng thì sẽ được đền đáp phải k nào???

5 Responses to “Tôi buồn k hiểu vì sao tôi buồn.”

  1. Lanbeo Says:

    uah. Thay may nhac cung buon buon. Sau hom thoat chet tau thay tran trong nhieu thu hon. Cuoc song nay dang quy that nen phai song sao cho tot!

  2. coctiacoi Says:

    Thấy Vn hay viết Blog qu,m entry no cũng di cả.M nhiều tm sự qu.A` m mnh vẫn chưa biết sdt của mọi người ,cả nick messenger của bạn nữa. c thể cho mnh được chứ?C lẽ đ lu rồi m chẳng lin lạc g với mọi người

  3. Piccolo Saxo Says:

    F���I!

  4. Leo Says:

    Yesterday is history, tomorrow is mystery and today is a GIFT,,,TAKE IT😛

  5. Thanh Binh Says:

    Hic, trước tao cũng hay c cảm gic như my, giờ nghĩ đơn giản hơn th dễ chịu hơn. Hehe, sống l phải tận hưởng chứ my. m tao c qu đấy, hờ hờ, cả chuyến đi c đng 30′ ở sn bay để mua đồ, khổ chưa😛

Leave a Reply

