Chiến lợi phẩm…

Sau một ngày đi làm thu được k biết bao nhiêu “sự tích” hoành tá tràng.

Ca trước thì nghe thiên hạ đồn thội vụ hành khách mang súng vào khu cách ly. Nghe ù ù cạc cạc đại thể là như thế này”

– Nhân viên an ninh phát hiện ra có súng, tưởng súng giả nên mấy chú giơ lên bắn, ai dè súng nổ. Hơ hơ. May mà k chĩa vào người bắn mà là chĩa vào tường.

– Theo nguồn tin nhận được, sau khi phát hiện ra súng thì súng phát nổ. Trò đùa, k động vào làm sao súng nổ được nhỉ? (Báo cáo là vậy).

– Một nguồn tin khác nói rằng, bà khách mang súng vào cách ly, nhân viên an ninh phát hiện ra, còn nhân viên hải quan thì giơ súng bắn. Phằng… phằng….

Hehe, tam sao thất bản.

Lại mới được nghe thêm vụ a Triều mang đồng hồ Trung Quốc vào quầy bán nữa chứ.

Thế này nhá, og khách nội bộ mua đồng hồ bên mình, mang về thì nó hỏng hay sao ý, thế là vào bắt đền. Gọi hết các “sếp” ra trong đó có a Triều. Ấy vậy mà thiên hạ nghe ngóng sao đó, lại biến a Triều thành người mang đồng hồ dỏm vô duty bán mới đau chứ????

Hôm qua đi làm thì bao nhiêu thứ để cười. Hihi. Mình đang “hát” thì nghe a thương vụ đọc phát thanh:” Xin mời quý khách Nông Thị Dân khẩn trương ra cửa lên máy bay”. Đếch nhịn được cười, mình còn cứ lẩm nhẩm lại câu đó nữa chứ. K hiểu cái a kia nghĩ gì mà lại đọc như thế chứ nhỉ? Chạy ngay đi buôn với các chị, bò ra mà cười ý chứ.

Nhiều hôm đi làm nghe được khá nhiều tên khách rất lạ, vì viết không dấu nên k thể tránh khỏi mà tiếng việt mình thì biết rồi đấy, rất phong phú về dấu má và ngữ điệu. Haha giống kiểu Thoát Thị Y ý.

Tối qua, đang mơ màng ngủ thì thấy tiếng rì rầm nói chuyện. Lơ mờ thấy Trang đang ôm điện thoại đi ra đi vào, mình tưởng dưới đó chuyến bị delay. Sau một hồi thì loáng thoáng nghe thấy cả tiếng điện thoại ở bên ngoài phòng và phát hiện ra đó là giọng Hùng.

Thấy Trang cứ nhòm từng giường một rồi đột nhiên hỏi mình Dương rượu nằm ở đâu. Mình kêu mai Dương mới làm và tiếp tục ngủ. Nhưng k ngủ được.

Rồi thấy nó cứ trèo lên trèo xuống rồi đi ra đi vào. Rồi lại hỏi mình, hnay rượu ai làm? Hiền nằm chỗ nào? Thực ra cả 2 đứa bên quầy rượu đã về nhà có ngủ trên cơ quan đâu.

Tìm mãi chả được rồi gọi điện thì cả 2 không nghe máy, mà cũng chả biết chìa khóa quầy để đâu.

Sau một hồi thò ra thụt vào ở cửa phòng ngủ nữ, dưới sự thúc giục của a Triều, đồng chí Hùng thông báo cho cả phòng là cần tìm ai đó của quầy rượu, xuống mở quầy vì quầy đang bị chập điện.

Cả phòng lúc này tỉnh hẳn, Hoàng Yến kêu chập điện và cháy làm mình sợ quá, vì quầy mình vốn k tắt điện. Hic, trong lòng cứ thấp thỏm, nhưng k thấy có điện thoại.

Mọi người bắt đầu lấy điện thoại gọi cho Hiền bảo lên mở quầy. K gọi được, k chìa khóa. A Triều thì cứ giục rối lên, đồng chí Hùng k chịu được cảnh đứng ngoài cửa, lao luôn vào phòng ngủ nữ tìm. Trong khi các bạn nữ thì chả ai dám chui ra khỏi chăn. Hehee

Cuối cùng theo lời mách của e Hậu, mình phải gọi cho chị Hoa rượu lúc 3h sáng nhờ chị sang nhà Hiền gọi và bảo nó lên cơ quan ngay, quầy rượu bị chập điện đang cháy. Theo nguyên văn lời Hoàng Yến mình đưa vào.

Được lúc yên ắng, thấy Hiền lên, hỏi xuống quầy chưa, có sao k thì nhận được thông tin là k sao. Hú hồn.

One Response to “Chiến lợi phẩm…”

  1. Hòa Thị Điêu Thuyền Says:

    hehe, ci vụ b khch mang sng vo.Hm đ chu lm, chu với chị Hương ngồi ở đ m chẳng nghe thấy g cả. Kiểu ny chắc mắc bệnh “điếc ko sợ sng” ri bc ới ;))

Leave a Reply

