Khó diễn tả!

Tập 1.
Một năm trôi qua rồi, nhanh thật. Hôm nay là một ngày buồn. Nhớ bà ngoại quá!!!!!
————————-
Tập 2.
Đã bảo là k nói chuyện ấy vậy mà vẫn nói chuyện để rồi lại mua bực mình vào người. Đã ghét rồi thì đừng để bị ghét thêm nữa. Cứ bình thường mà sống đi có hơn k? Quan tâm đến đó làm gì? Có muốn bị nói thẳng mặt là ghét k hả? Để đến lúc đó coi như k còn gì. Hic hic. Mà thực ra đã k còn gì nữa rồi.
“Ghét cái thái độ.”
——————————-
Tập 3.
Năm ngoái sinh nhật mình cũng mưa to gió lớn thế này. Đã lên kế hoạch rồi chính vì thế vẫn quyết định đi.

Trên đường đi trời đổ mưa, xuống Hà nội trời ngày càng mưa to hơn.

Mặc dù chưa đến sinh nhật Lan nhưng tổ chức trước với nhóm cấp 2, còn nhóm Fancy thì bọn mình tổ chức riêng. Tương vài kiểu ảnh của mình với nó, gọi là chúc mừng sinh nhật nó trước vậy.

Nó biết mình thích được “a ý” cõng nên sẵn sàng cõng mình. Nhìn điêu k chịu nổi…. Nhưng kể ra nó cũng tốt với mình.

Host unlimited photos at slide.com for FREE!

Tiếp tục một thử nghiệm khác, mình chạy ra khoác vai con Bình, nó tạo dáng ngay để chụp ảnh, riêng với con Lan nó hỏi mình ” gì mày?”. Sự khác biệt hoàn toàn giữa 2 con người. Hic

Host unlimited photos at slide.com for FREE!

Tặng bà con vài pô ảnh này nữa nè. E Lan xin chị Vân. Ngoan. Ngoan nào để chị lau mặt cho, mặt mũi thế này ai dám nhìn chứ…. Hihi

Host unlimited photos at slide.com for FREE!

Cuối cùng mình với nó cũng có một kiểu ảnh ra hồn, gọi là tử tế tý chút.

Host unlimited photos at slide.com for FREE!

Chúc mừng sinh nhật Tân và Lan. Best wish for y.

Tuy hôm nay k vui lắm, nhưng nói chung cũng thấy được sự nhiệt tình của các bạn. Năm nào cũng vậy sinh nhật mình đều có mặt nó và sinh nhật nó phải có mặt mình. Mặc dù k trước thì sau sinh nhật. Thế cũng gọi là có lòng rồi nhỉ?

2 Responses to “Khó diễn tả!”

  1. Hòa Thị Điêu Thuyền Says:

    Mưa to, gi lớn, thật l ngại! Dẫu sao thế mới thấy đc lng nhiệt tnh với bạn b đng ko bc?

  2. Lanbeo Says:

    Hihi. May ah, tks may vi tat ca nhe. Den tan bay gio, may la dua o ben tau nhieu nhat. Cha hieu sao bon minh co ve ngay cang gan bo hon. Haha. Nho di hoc cham vao ko tau lai cung luoi ma nghi luon day.

Leave a Reply

