Sinh nhật Bờm

Sau vụ được sư phụ giới thiệu cho og bạn. Một kế hoạch mới được thiết lập. Nhân dịp sinh nhật og a mình. Mình, lanbeo, sư phụ nảy ra ý định tụ tập các anh hồi còn đi học đại học. Đây là một cơ số các a bạn cùng lớp og a mình, cơ số a này hồi còn học đại học rất hay tụ tập tại Nhà số 6 – Ngõ 123 -Hoàng Quốc Việt. Đây có thể coi là một địa điểm lý tưởng để ăn uống, để vui chơi. Hehee.

Cuối cùng cũng quyết định 6h30 tại 281 Đội Cấn.

Chiều con béo đã í ới gọi điện kêu xuống sớm, mà con này là chuyên gia đi học muộn. Nó kêu mình xuống để đi chơi với nó. Hehe. Đi làm về ngủ nên mãi 3h30 mới mò dậy được.
2 con dở quẻ đi học, đến lớp ngồi chưa được nửa tiếng đã bị các a í ới gọi. Thế là bùng học. Biết thế chả đến lớp làm gì đi ăn luôn nhỉ?

Lâu k gặp các a, vui thế.
A Quang chủ nhật này lấy vợ.
A Toàn mang theo Cá đi.
A Hà lắp từ ngày có người yêu hết cả lắp.
A Nghĩa thì nói đâu ra đấy, cho đi làm thầy cãi thì đúng hơn.
Sư phụ mình thì luôn mồm kêu, nhớ vụ kia đấy nhá.
A đường mưa thì “em yêu, nhớ e”. Hehe
A Thái thì làm quả đầu như “sư” luôn”.
A Cường c bảo mang người yêu đi thì lại k.

Chủ nhật này theo chân các a về Hải Phòng ăn cưới. Đàng nào cũng đang rảnh rỗi mà.Thế là A Quang lấy vợ rồi. Mình nhớ hồi trước đến nhà chơi a toàn mua kẹo cho mình, hồi đó mình thích ăn kẹo thế k biết. H thì chả có ai mua kẹo cho mình, mình toàn tự thưởng cho mình thôi. Hic.

Sau khi đánh chén, lại cà phê nữa chứ. Cả hội lôi nhau ra Liễu Giai. Ngồi đây lại nghe toàn chuyện hợp tuổi với hợp mạng. Hehe. Theo lời a Quang tuổi mình hợp với tuổi 82. Og này lấy vợ nên tìm hiểu kỹ thế.

Sáng, không khí thật mát mẻ. Ngồi nghĩ xem mai có xin đi Cao Bằng với bố k nhỉ?


2 Responses to “Sinh nhật Bờm”

  1. Lanbeo Says:

    Eh ku. The tum lai la co di Cao Bang ko thia?
    Dao nay cafe Lieu Giai co duyen voi bon minh ghe. Hom toi sn tau cung o do luon nhe?

  2. Thanh Binh Says:

    Hehe, học như bọn ny th hỏng, hỏng qu :))

Leave a Reply

