Hoa …. hoa …. đến nỗi hoa cả mắt

Cứ nói là k thích hoa nhưng ra đường nhìn thấy toàn hoa là hoa. Nào là hoa hồng vàng, nào là hoa hồng trắng mà bông thì toa và rất bự. Nhìn thấy hoa mà lại nổi cơn thèm. Bà chị mình kêu h ai mà tặng bó hoa đó thì lấy luôn (ý là lấy người tặng hoa chứ lấy hoa thì đương nhiên rồi). Hehe. Nhưng phải nói là với một đứa k thích hoa như mình mà còn thấy sướng nữa là với những người thích hoa. Hihi

Mình k thích hoa? Nói thế cũng chẳng phải chỉ đơn giản mình chả biết mình thích hoa gì mà thôi. Cứ thấy đẹp là thích rồi,đẹp thì ai chả thích nhỉ?? Những bông hoa nho nhỏ, hay những bông hoa là lạ hay những bông hoa mà người ta k biết tên và gọi nó là hoa dại.

Hỏi thật một câu k biết mình có là con gái k nhỉ? Con gái gì mà k thích hoa. K thích đồ trang sức vòng vèo, nhẫn nhiếc? Con gái gì toàn thích quần jean, áo phông, quần thô túi hộp???

Đi học thầy nói câu này rất hay: Cuộc sống là sự đấu tranh giữa tối đa, tối ưu và tối thiểu. Chẳng có gì tối đa cả nên người ta thường chọn phương pháp tối ưu. Vì chọn tối ưu nên con người ta luôn day dứt khó chịu.
Cũng một phần vì mình tham lam, muốn đạt được nhiều thứ. Sao k tự bằng lòng với chính mình đi nhỉ? Nếu tự hài lòng thì lại k có ý chí tiến thủ? Hic


6 Responses to “Hoa …. hoa …. đến nỗi hoa cả mắt”

  1. Piccolo Saxo Says:

    hihi,ilike HOA n,tặng tao đi, tao chỉ lấy hoa, k lấy người tặng hoa đu!

  2. hang c Says:

    l l la la………, hoa đy hoa đy…….Yu Hoa (Trung Hoa)ch Việt Nam hu????????hhe,chờ đấy tau giới thiệu thằng Nhật chnh cống…..hha……..

  3. Lanbeo Says:

    Hoho, may thinh thoang chuoi that!

  4. dnl Says:

    “Nhn thấy hoa m lại nổi cơn thm”—> tha l b V nhảy ra “hi hoa” liền, hehe ^-^, hết cơn thm hẳn đng ko? Xa tan đi nỗi bn, kh kh

  5. Steps_go_away Says:

    heheheh,
    The nhoc em co thich hoa dong tien ko the?
    Sang dau thang 6 anh moi ranh moi em di uong cafe. Ok?
    Chuc em tot lanh nhe.

  6. Dieu Hien Says:

    ^^ tao cũgn ght hoa, nhưng đi khi nhn hoa đẹp th cũng thch thch. Nhưng nếu bảo tao bỏ tiền mua hoa về cắm th…never😛

Leave a Reply

