Bất ổn….

Mèng ơi. K biết nói thế nào. Mình đón nhận mọi thứ thật bình thản và lạnh lùng đến k ngờ? Đến mình còn phải tự hỏi tại sao mình có thể phản ứng như vậy?

Nghỉ làm có mấy hôm mà nhiều chuyện quá. Nhiều thông tin quá, h mới được up date. Mà toàn những thứ liên quan đến những người mình hay chơi mới lạ chứ?

Mọi thứ sẽ ok. Mình vẫn tự nói với mình như vậy. Và cũng nói với mẹ vậy. Sẽ k sao phải k mẹ???

Cứ bảo k được nghĩ ngợi lung tung, k được kêu buồn, kêu chán nhưng thật sự k kêu k được. Kêu ra như một sự giải thoát. Nó giúp mình phần nào đó. Có lẽ là vậy???

4 Responses to “Bất ổn….”

  1. Lanbeo Says:

    Moi thu tat nhien roi se OK.

  2. Thanh Binh Says:

    Ok, phải ok chứ my nhỉ🙂

  3. Dieu Hien Says:

    đọc xogn chả hiểu g😀
    thi, cũng bảo như chgn n, sẽ OK thi😛

  4. hang c Says:

    Ok – Truth – Ok?????? Vui ve len nao…………. Okie………

Leave a Reply

