((- -)) ((- -))

Sáng đi làm về gặp bạn. Bạn đỗ xe và định đưa mình về nhà. Bạn tốt thật. Lại còn nhắc mình mấy thứ nữa, bạn cũng thông báo luôn xin nghỉ làm 2 ngày liền rồi cho mình tùy chọn. Hic. Bạn làm mình cảm động quá.
Về đến nhà, chén bát mỳ mẹ nấu rồi cả nhà lại lên đường về quê. Bố chả báo trước gì, báo trước để mình về sớm. Hehe
Kể cũng lạ, mỗi lần đi với “hắn” là lại có vấn đề. Hôm thì hết xăng. Hôm thì bị “chú” gọi. Đến hôm nay lại va quệt nhẹ. Lại tốn xèng tu chỉnh rồi đây.
Một tuần mới zui ze nhá!

Leave a Reply

