ĐÃ 25 TUỔI RỒI ĐẤY!

Làm cái entry chúc mừng sinh nhật mình phát!

3-10 năm ngoái mưa tầm tã, đã vậy mấy con gà mờ còn bị “chơi” tiền taxi chứ. Nghĩ lại vẫn còn cú diều.

Năm nay chả dám hẹn hò trước vì theo lời con Bình nói, cứ lẳng lặng mà đi k lại mưa to gió lớn. Hic.

Ăn một bữa ra trò. Ặc è luôn. Khác mọi năm mình k hẹn nhóm cấp 2 hay tụ tập. Năm nay chỉ có nhóm mình, 4đứa con gái và cho đi kèm a yêu mà thôi (thực ra có mỗi Thủy với Bình chứ còn ai có a yêu vào đây).

Một điều khác nữa là thêm mấy con bạn đại học của mình (Trang kều, Hằng còi, Linh cẩu và bạn Nga). Các bạn dễ xương quá, còn mua cả quà cho mìn. Hé hé mình thèm bánh kem, thế là có cái bánh kem thỏa mãn cơn thèm. Các bạn tâm lý thiệt.

4-10 tiếp tục vụ sinh nhật gộp. Vụ này là gộp sinh nhật mình với Dũng tươi. Mấy chị e đi ăn pizza, sường nướng rồi đi xem phim. A ha, mình lại được nhận quà của e Dũng trong khi mình chả có quà cho e. Chị mà chả gương mẫu gì cả. Hic hic.

Kết thúc sinh nhật với 2 chữ “no – đủ” nguyên tác của con Bình đấy. Nó kêu oai oái vì nặng bụng. Quán ăn này bạn Lan giới thiệu, quá ổn!

25 tuổi chưa kể tuổi mụ. Chưa làm được cái gì ra hồn. Chỉ có chơi bời là giỏi. Mau mau lên chứ ngoảnh đi ngoảnh lại lên lão bà cho coi.

Cùng chúc cho tuổi 25 đủ nhé!

CẢM ƠN CÁC BẠN THẬT NHIỀU. NHỮNG NGƯỜI BẠN THẬT DỄ XƯƠNG CỦA TUI.

4 Responses to “ĐÃ 25 TUỔI RỒI ĐẤY!”

  1. Thanh Binh Says:

    H h, mải ăn nz qun chc mừng SN my, h h, tuỉ mới nhiều dự định mới, cố gắng m thực hiện nh😀
    M sao tao được nhắc tn nhiều qu, ngại :”>

  2. Nga Thuy Duong Says:

    van co cai gioi ma. Choi di da, vao ro lam gi som, con lau moi len lao.

  3. robber c Says:

    Lao ba oi, lao ong quen mat, hum nay vao cm moi o’ ra. Cuoi toe toet xin loi lao ba nhe😀 Con tre con cong hien bg a,bao h gia ca ta nuong tua vao nhau, hehe

  4. Dũng Tươi ... Says:

    COmment cho van ca^y cau fat nao`
    hi`h`i..chj van hum nao ve pho di mam mam tiep na””
    em qui’ chi va^n nhat nha

Leave a Reply

