Đám cưới Tùng – Bình

Cưới Bình bong. Trong 5 đứa h còn 3. Đã có 2 nhân được gắn cái mác “gái đã có chồng”. Keke.

Tin nó lấy chồng làm mình khá bất ngờ, vì trước đó còn rất máu me vụ du học. Trong 5 đứa nó là đứa giỏi nhất, vụ học hành này nó khá quyết tâm. Quá trình đợi kết quả, cộng với nhiều vấn đề đau đầu, ku cậu bị sờ..trét nặng, đòi đi du lịch cho thoải con gà mái. Nên mình đảm bảo năm nay nó sẽ k chốt.

Ai dè, vài tháng sau đó ku cậu cứ úp úp mở mở, kêu dạo này nhiều việc rồi bận rộn. Mình tưởng bận rộn vụ hồ sơ, nhưng rõ ràng là xong lâu rồi. Mãi đến hôm rủ mình đi Quảng Ninh chụp ảnh cưới mới lòi ra là “lấy chồng”.

Mình hỏi nó, thế lấy chồng rồi đi học kiểu gì? Rồi còn có e bé sao đi học? Nó kêu học thì cứ học, e bé thì chưa tính. Còn ảnh cưới thích thì chụp thêm một bộ khác. Con này đúng là chuối.

Sau tiệc cưới của nó, đưa nó về nhà chồng. Mình thấy cứ buồn lạ. Chả hiểu. Nhưng cảm giác k giống lần Tú cưới.
Chắc do nó lấy chồng, mình hết chỗ rủ đi chơi đú đởn nên thế, bình thường nó cũng máu me đi du lịch lắm mà!

Chúc vợ chồng Tùng _ Bình hạnh phúc! Sớm có e bé!
( Con béo chắc ngủ rồi, chả gửi ảnh cho mình nên chả có tư liệu. Hic)

One Response to “Đám cưới Tùng – Bình”

  1. Thanh Binh Says:

    Hehe, buồn sao my, hm no kể tao nghe coi😀
    Ảnh anh Tiến tao chụp ph lắm, m anh bay mất tiu rồi, phải đợi anh up ln rồi mới down về được => cũng ko c tư liệu :((

Leave a Reply

